แชร์

บริษัท อีทีเอ็ม เทค (ประเทศไทย) จำกัด ได้เข้าร่วมงาน INTERMOLD THAILAND 2024

อัพเดทล่าสุด: 25 มิ.ย. 2024
350 ผู้เข้าชม
Intermold Thailand 2024_1

บริษัท อีทีเอ็ม เทค (ประเทศไทย) จำกัด ได้เข้าร่วมงาน INTERMOLD THAILAND 2024 ที่ไบเทค บางนา กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 19-22 มิถุนายน 2024 ที่ผ่านมา

INTERMOLD คืองานที่รวมอุตสาหกรรมแม่พิมพ์มาแสดงอย่างครบวงจร เพื่อนำเสนอเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดในการผลิตและบำรุงรักษาแม่พิมพ์ โดยครอบคลุมถึงทูลส์และทูลส์ลิ่ง เทคโนโลยีการพิมพ์ 3 มิติ รวมถึงการพบปะกับผู้ผลิตแม่พิมพ์ OEM หลากหลายแบรนด์ เพื่อเพิ่มโอกาสทางธุรกิจกับเพื่อนร่วมวงการแม่พิมพ์

ในส่วนของพวกเราบริษัท อีทีเอ็ม เทค (ประเทศไทย) จำกัด ก็ได้นำกลุ่มสินค้าคัตติ้งทูลส์แบรนด์ TGxOSTTE ไปนำเสนอให้กับผู้ที่สนใจภายในงานอีกเช่นเคย ทั้งดอกสว่าน ดอกต๊าป ดอกเอ็นมิลและอื่นๆ แต่ในครั้งนี้เราได้นำเครื่องลับคม แบรนด์ EZYGRIND, เครื่อง Shrink Fit แบรนด์ HIPPSC, เครื่อง Tool Presetter แบรนด์ KEEJAAN และเม็ดมีดแบรนด์ต่างๆไปจัดแสดงภายในงานด้วย

บทความที่เกี่ยวข้อง
E140HX Multipurpose End Mills Cover
ดอกเอ็นมิลอเนกประสงค์ E140HX ได้รับการออกแบบคมตัดแบบไม่สมมาตรและเกลียวแบบแปรผัน ช่วยป้องกันการสั่นสะเทือนได้อย่างยอดเยี่ยม
9 ต.ค. 2024
Content_Cover_PVD_Coating
PVD Coating (Physical Vapor Deposition) หรือการเคลือบฟิล์มบางด้วยวิธีระเหยทางกายภาพ เป็นเทคโนโลยีการเคลือบผิวที่ใช้ในเครื่องมือตัด
11 ก.ย. 2024
Steel_Grade_เกรดเหล็กในงานแปรรูปโลหะ
เหล็กเป็นวัสดุพื้นฐานที่มีการใช้งานอย่างกว้างขวางในอุตสาหกรรมต่าง ๆ โดยเกรดเหล็กแต่ละประเภทมีคุณสมบัติและการใช้งานที่แตกต่างกันไป
28 ส.ค. 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy